Click chuột lên hình để phóng to

Ly thủy tinh Pasabahce Artic Ice Cream Cup (Bộ 6c) 280ml - 51128 - TH Thổ Nhĩ Kỳ 0
Ly thủy tinh Pasabahce Artic Ice Cream Cup (Bộ 6c) 280ml - 51128 - TH Thổ Nhĩ Kỳ 1

Ly thủy tinh Pasabahce Artic Ice Cream Cup (Bộ 6c) 280ml - 51128 - TH Thổ Nhĩ Kỳ

Vui lòng liên hệ

Tại sao chọn Thế Giới Pha Chế?

Sản phẩm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng.
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7.
Vận chuyển toàn quốc.
Bảo hành sản và hậu mãi tốt.

Thông tin chi tiết

Dung tích 290ml
Quy cách Bộ 6c

Mô tả sản phẩm

Ly thủy tinh Artic Ice Cream Cup là một trong những mẫu ly thủy tinh nổi tiếng đến từ thương hiệu Pasabahce của Thổ Nhỹ Kỳ. Ly kem 51128 có thiết kế nhẹ nhàng, rất dễ dùng cho nhiều đồ uống từ nước trái cây đến cả đựng kem.

Mô tả sản phẩm

ly nuoc trai cay

Ly thủy tinh Artic Ice Cream Cup sở hữu thiết kế độc đáo với thân ly dạng phễu, có họa tiết dọc nổi gân bám trên thân, chân ly đúc liền. Kiểu dáng trông đơn giản nhưng rất bắt mắt, Artic Ice Cream Cup 51128 liên tiếp được nằm trong top mẫu ly bán chạy nhất trong nhiều năm.

Thông tin Ly thủy tinh Artic Ice Cream Cup 51128

  • Sản phẩm thuộc thương hiệu Pasabahce. 
  • Xuất xứ: Thổ Nhỹ Kỳ
  • Quy cách đóng gói: 6 ly/ 1 hộp
  • Dung tích ghi trên vỏ hộp: 275ml
  • Phục vụ cho loại đồ uống: nước trái cây, kem.

Đôi nét về thương hiệu Pasabahce nổi tiếng

Ly thủy tinh gia dụng Pasabahce được sản xuất từ năm 1935 tại vùng đất có tên Pasabahce, Istanbul, Thổ Nhỹ Kỳ. Ban đầu hãng Pasabahce chủ yếu sản xuất cung ứng cho thị trường nội địa, nhưng phía nhà xưởng đã chú trọng đầu tư vào kỹ thuật cao để cho ra các sản phẩm thủy tinh đạt chất lượng vượt trội.

Những năm 1960, Pasabahce bắt đầu mở rộng hoạt động  với kế hoạch hướng tới thị trường toàn cầu, do đó hãng không ngừng phát triển để được xếp hạng trong số các nhà sản xuất thủy tinh uy tín nhất châu âu và thế giới.

ly thuy tinh cao cap pasabahce

Sản phẩm của thủy tinh Pasabahce bao gồm: ly cốc thủy tinh, đồ gia dụng thủy tinh, bình hoa, kính chịu lực, thủy tinh cường lực, pha chê.thủy tinh chịu nhiệt. Các sản phẩm này đều có chung một điểm về chất lượng siêu bền bỉ, chịu được độ va đập cao, và giá thành ở phân khúc tầm trung.

Với phương châm “ chất lượng và hiệu quả”, Pasabahce  liên tục phấn đấu và giữ vững vị trí nhãn hàng thủy tinh được yêu thích trên nhiều quốc gia trong nhiều năm qua.

Tại Thế giới pha chế, chúng tôi có cung cấp đầy đủ các mẫu ly mới nhất đựng sinh tố, cốc đựng cafe, Ly trà...  kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách dùng gia đình, khách mở nhà hàng, quán cafe.

Lưu ý

Sản phẩm nên dùng cho đồ uống lạnh.

Thế Giới Pha Chế - cung cấp đầy đủ các mẫu ly đựng sinh tố, cốc đựng cafe, ly kem đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách có thể liên hệ qua hotline 096.210.0706 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Xem thêm:

- Ly thủy tinh Pasabahce Artic Ice Cream Cup (Bộ 6c) 315ml - 51108

-Ly thủy tinh Pasabahce Artic Ice Cream Cup (Bộ 6c) 275ml - 51118